Blog


ใครจะเป็น 108 คน ใน 7 พันกว่าล้าน คน…ทั่วโลก ที่ได้มาจูนโดยตรงกับอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข

ครั้งแรกของโลก… คุณเคยต้องเผชิญกับช่วงเวลาแบบนี้มั้ย?
เรื่องราวที่คุณกำลังอ่านต่อไปนี้ ขอให้เตรียมความพร้อมทั้งกายและใจให้ดี เพราะคุณกำลังจะต้องตัดสินใจว่า… คุณจะจัดการกับชีวิตคุณอย่างไรให้ประสบความสำเร็จได้ และเร็วขึ้น!!!
เริ่มต้นที่ “จิต” แล้ว “ลงมือ” ทำฝันของคุณให้เป็นจริงได้เลยในวันนี้ อันนี้เล่าให้ฟังตามระบบจิตของมนุษย์เลยนะ เพราะ…

นี่คือรหัสของจิตที่คุณต้องหามันให้พบ

หากคุณมีเป้าหมายของชีวิตอยู่แล้ว แต่ต้องการวางระบบจิต (MINDSET) ที่สอดคล้อง มีระบบจิตที่จะช่วยส่งให้คุณไปถึงเป้าหมายนั้นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และ “เป็นผู้เลือก” ใช้ชีวิตที่ประสบความสำเร็จทั้ง ธุรกิจ การเงิน และความสัมพันธ์กับคนรอบข้างที่ราบรื่นและส่งเสริมซึ่งกันและกันแล้วหล่ะก็
วันนี้…ง่ายแล้ว!!!!
นาทีที่อาจารย์สถิตธรรมให้ซี Live เดี่ยว!!! เหมือนฟ้าฝ่าเปรี๊ยงมาที่หัวใจ เหงื่อแตกใจเต้นรัว ทันใดนั้นก็มีเสียงจากท่านอาจารย์ผู้หญิงก้องเข้ามาในรูหูว่า…

“พลิกขั้ว!!!! เอ็งต้องพลิกขั้วเดี๋ยวนี้ นี่คือการสร้าง MINDSET นาทีนี้มาถึงแล้ว… เอ็งจะเอายังไง?”

“นาทีนี้บอกได้เลยว่า… ตื่นเต้นสุดๆ ที่คนทั้งโลก โดยเฉพาะพี่น้องชาวไทย…ทั่วโลก สามารถรับการจูนจิตเหนือสำนึกได้พร้อมๆ กัน กับพวกเราที่นี่”

ไม่ว่าคุณจะอยู่ซีกไหนของโลก นาทีที่คุณรอคอยได้มาถึงแล้ว อาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข ครูทางจิตวิญญาณยุคใหม่ระดับโลก ที่ปรึกษาการวางระบบจิตและวิธีใช้ชีวิต จะทำการ “จูนจิต” ซึ่งเป็นนาทีที่คุณจะได้เชื่อมโยงคลื่นความถี่ของจักรวาลกับจิตเหนือสำนึกของคุณ เพื่อดึงเอาพลังทั้งหมดเท่าที่คุณทำได้ในขณะนั้นเข้ามาประทับไว้ในระบบจิต จะเกิดการวาง MINDSET ในระดับที่ล้ำลึก ที่ส่งผลลัพให้เกิดขึ้นในชีวิตจริง เมื่อคุณมี MINDSET ที่สมบูรณ์

หากคุณคิดว่า… คุณต้องทำภารกิจของคุณให้สำเร็จเป็นครั้งแรกของชีวิต โดยเฉพาะหลายท่านที่ต้องการให้สิ่งดีดีเกิดขึ้นในชีวิตแบบได้ซ้ำๆ ติดต่อมาที่ซีด่วนค่ะ 092-361-5346

Q&A จูนจิต WORLD CLASS

Q1 : จูนจิต WORLD CLASS (จูนทางออนไลน์) มีความแตกต่างจากใน Youtube อย่างไร?
A1 :
เปรียบเสมือนคลิปใน Youtube เป็นการปูพื้นฐานในระดับแรกๆของการฝึก เป็นคลิปที่ใช้เป็นแบบฝึกหัดทบทวน สามารถเข้ามาฝึกซ้ำๆ ได้ แต่ การจูนจิต WORLD CLASS เป็นการออกสนามจริงของการฝึกฝน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างการจูนจะเป็นเหตุการณ์สดๆ คลื่นพลังงาน คลื่นความถี่ ทุกอย่างเกิดขึ้นแบบสดๆ ใน เวลา 21.00 น. ในวันที่นัดหมาย ฉนั้น จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่มีกล่องความฝันหรือกล่องเป้าหมายของตัวเองแล้วนำมาส่งให้อาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข จูนคลื่นความถี่กับจักรวาลสู่จิตเหนือสำนึกของคุณได้มีพลังหลอมรวมประสบการณ์ของชีวิตให้เกิด MINDSET ใหม่ที่สมบูรณ์
Q2 : จูนจิต WORLD CLASS เหมาะกับใครบ้าง?
A2 :
1. คนไทยทั่วโลกที่เคยโค้ชส่วนตัวกับอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข ในต่างประเทศ ครั้งนี้เป็นโอกาสสำคัญและเป็นโอกาสที่ดีที่สุด ไม่ต้องรอให้ถึงวันที่อาจารย์จะเดินทางกลับไปอีกครั้งแล้ว จูนจิต WORLD CLASS กับอาจารย์วันนี้ได้เลย
2. ผู้ที่ต้องการฝึกฝนในระดับเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม หรือต้องการ SPARK พลังให้กับจิต เพื่อสร้าง MINDSET ที่แข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยการจูนจิตกับอาจารย์โดยตรง(ออนไลน์) ต่อยอดจาก คอร์สออนไลน์ หรือการฝึกใน Youtube หรือใน LINE : The Master Coach SLP (Add friend @mastercoach) ที่กำลังติดตามอยู่
3. ผู้ที่ต้องการสร้าง MIDSET ในระดับจิตวิญญาณ ใช้ชีวิตที่มีความสุข ทั้งเรื่องธุรกิจ การเงิน การลงทุน ให้สอดคล้องกับความสัมพันธ์กับครอบครัวและคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ ผู้บริหารทุกระดับ โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ชีวิตในฐานะ “ผู้นำ” ผู้นำองค์กร ผู้นำครอบครัว ผู้นำในแบบของตัวเอง!
4. ผู้ที่ต้องการเห็นวิธีการที่จะนำไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และแม่นยำที่สุด!

 

Story by RishieSea

 

 


  • เรื่องล่าสุด

  • ARCHIVES

  • Tag

    Kryon mindset กฎจักรวาล กฎแห่งแรงดึงดูด การพัฒนาองค์กร การสื่อสาร ข้อความจากครายออน ข้อความจากต่างมิติ คลื่นเสียงพิเศษ ความร่ำรวย ความลับของจักรวาล ความสำเร็จ จิตจักรวาล จิตเหนือสำนึก จิตใต้สำนึก จูนจิต จูนจิตกับจักรวาล ทักษะของผู้บริหาร ธุรกิจ ธุรกิจออนไลน์ ปลดล็อกชีวิต ฝึกจิต พลังจักรวาล พลังจิต พลังจิตใต้สำนึก พัฒนาตัวเอง มิติที่ 5 สถิตธรรม สถิตธรรม เพ็ญสุข สมองเงินล้าน สื่อสารกับคุรุ องค์ความรู้จากจักรวาล อัจฉริยะ เชื่อมต่อกับคุรุ เที่ยวต่างประเทศ เรียนโค้ช เศรษฐีเงินล้าน แรงดึงดูด โค้ชจูนกระแสจิต โค้ชผู้บริหาร โค้ชพลังจิต โค้ชส่วนตัว โปรแกรมจิต โปรแกรมจิตใต้สำนึก ไลฟ์โค้ช
  • CALENDAR

    เมษายน 2024
    จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส. อา.
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
    2930